ภาพกิจกรรม
กิจกรรมส่งมอบบ้าน ตามโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

clock 28 ก.ค. 2563 view 221 ครั้ง

วันที่ 28  กรกฎาคม  2563   อำเภอแม่สาย  ร่วมกับ  องค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม  พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ  ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 8 บ้านโป่งงาม ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งมอบบ้าน ตามโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ให้กับ นางดาวรุ่ง จันตา ผู้ยากไร้ที่ขาดแคลนที่อยู่อาศัย ที่ได้รับการคัดเลือกตามมติในที่ประชุมศูนย์ประสานงานพลังแผ่นดินตำบลโป่งงาม เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ให้ผู้ที่ยากไร้ขาดแคลนที่อยู่อาศัยให้ได้รับบ้านตามโครงการดังกล่าว

ในการนี้ นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีในการส่งมอบบ้าน ตามโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมีนายแดนชัย บุลมาก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์และความเป็นมาของโครงการฯ ซึ่งนายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สายได้มอบพระบรมฉายลักษณ์ ฯ ให้กับนางดาวรุ่ง จันตา โดยมีนายแดนชัย บุลมาก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม พร้อมด้วย หน่วยงานภาครัฐ , ภาคเอกชน , กลุ่มจิตอาสา และประชาชนโดยทั่วไป รวมกิจกรรมดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้น 105 คน ประกอบด้วยกลุ่มจิตอาสา จำนวน 64 คน และประชาชนทั่วไป จำนวน 41 คน  ทั้งนี้นายแดนชัย  บุมลมาก  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม  ได้มอบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่สนับสนุนกิจกรรมตามโครงการฯ  จนเป็นที่แล้วเสร็จ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น