ภาพกิจกรรม
การดำเนินการตามโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้เพื่อเป็นถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

clock 23 ก.ค. 2563 view 238 ครั้ง

องค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม  โดยการนำของนายแดนชัย  บุลมาก  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม  ได้รับการประสานและขอความร่วมจาก นายประสงค์  หล้าอ่อน  นายอำเภอแม่สาย  ให้ดำเนินการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้ ทุกตำบลในเขตอำเภอแม่สาย ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม โดยนายแดนชัย บุลมาก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม ได้ประสานและขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนดำเนินการสำรวจผู้ยากไร้ที่ไม่มีที่อยู่อาศัย จนได้ข้อสรุปว่า นางดาวรุ่ง จันตา อาศัยอยู่หมู่ที่ 8 บ้านโป่งเหนือ ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นผู้ยากไร้ที่ไม่มีที่อยู่อาศัยที่ถูกต้องตามหลักสุขลักษณะ และเป็นผู้ด้อยโอกาสแต่มีความขยันในการประกอบสัมมาอาชีพ จึงมีมติในที่ประชุมประชาคมหมู่บ้าน ได้รับการช่วยเหลือตามโครงการดังกล่าว

ในการนี้นายแดนชัย บุลมาก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม ได้ให้การสนับสนุนการดำเนินการก่อสร้างที่อยู่อาศัยดังกล่าว พร้อมกับนายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย ที่ได้ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนั้นได้ตรวจเยี่ยมการก่อสร้างที่อยู่อาศัยดังกล่าว ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.00 น. ซึ่งมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม , พนักงาน , เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลโป่งงาม พร้อมด้วยประชาชนในพื้ันที่ให้การสนับสนุนการก่อสร้าที่อยู่อาศัยดังกล่าวจนแล้วเสร็จ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น